Trang chủ Khác Lớp 8 Em liệt kê các địa điểm tổ chức buổi biểu diễn nghệ thuật hô/hát Bài chòi mà em biết? câu...
Câu hỏi :

Em liệt kê các địa điểm tổ chức buổi biểu diễn nghệ thuật hô/hát Bài chòi mà em biết?

Lời giải 1 :

các địa điểm tổ chức buổi biểu diễn nghệ thuật hô/hát Bài chòi mà em biết:

 +Đà Nẵng:Di sản nghệ thuật Bài Chòi dân gian đang được bảo tồn và phát huy gắn với hệ thống di tích lịch sử, văn hóa trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

+Hội An: Tại Hội An, “bài chòi” thường được tổ chức dưới dạng một trò chơi kết hợp với hát. Trò chơi này thường diễn ra ở những khu vực phố cổ, nơi du khách có thể tham gia “chơi bài chòi Hội An”, nghe “lời hát bài chòi Hội An” và thậm chí thử tham gia “karaoke bài chòi Hội An”.
+ Nha Trang:, trong không gian rộng mở, thoáng mát của cung đường Trần Phú sôi động, lung linh ánh đèn, người dân địa phương và du khách trong và ngoài nước sẽ có những trải nghiệm thú vị khi được thưởng thức các sản phẩm du lịch văn hóa mang tính giải trí cao, gần gũi và thân thiện.
+ Nghệ Tĩnh :Hô hát Bài chòi cổ dân gian tại sân khấu Quảng trường 2/4 là sự lựa chọn cho những ai yêu thích và say mê nghệ thuật dân gian truyền thống đặc sắc của người dân các tỉnh Trung bộ Việt Nam bao gồm các loại hình âm nhạc, thơ, diễn xuất sân khấu, hội họa, văn học
$\TN{}$

Lời giải 2 :

Một số địa điểm thường tổ chức buổi biểu diễn nghệ thuật hô/hát Bài chòi:
1. Quảng Nam: Bài chòi là một nét văn hóa truyền thống rất phổ biến ở đây, thường được biểu diễn tại các làng quê như Đông Hà, Đại Lộc, Phước Ninh.
2. Đà Nẵng: Có nhiều sân khấu và trung tâm văn hóa tổ chức các buổi biểu diễn Bài chòi để giới thiệu văn hóa dân gian cho du khách.
3. Hội An: Một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, Hội An thường xuyên tổ chức các sự kiện văn hóa, trong đó có biểu diễn Bài chòi.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK