Trang chủ Khác Lớp 6 câu 1 Chứng minh Quảng Bình có tài nguyên du lịch tự nhiên phong phú đặc sắc ? câu hỏi...
Câu hỏi :

câu 1 Chứng minh Quảng Bình có tài nguyên du lịch tự nhiên phong phú đặc sắc ?

Lời giải 1 :

Tại Quảng Bình, tài nguyên du lịch tự nhiên đa dạng và phong phú, tạo nên một điểm đến hấp dẫn cho du khách. Nơi đây lưu giữ những đặc điểm góp phần làm đẹp cho miền đất Việt này như:

` 1. Vườn  quốc  gia  Phong  Nha  -  Kẻ  Bàng: `

Được UNESCO công nhận là di sản Thiên nhiên Thế giới, vườn quốc gia này nổi tiếng với hệ thống hang động kỳ vĩ. Trong đó, Hang Sơn Đoòng là hang động lớn nhất thế giới, với chiều dài khảo sát gần 8 km. Ngoài ra, còn có nhiều hang động khác như Hang Tiên Sơn, Hang Tối, Hang E, Hang Vòm, Hang Thung.

` 2. Bải  biển  và  vịnh  đẹp: `

Quảng Bình có đường bờ biển kéo dài trên 116 km, với nhiều bãi tắm đẹp, nước trong xanh và cát trắng mịn. Các bãi biển như Nhật Lệ, Bảo Ninh, Quang Phú, Đá Nhảy, và vịnh Hòn La là những điểm đến yêu thích của du khách.

` 3. Cảnh  quan  thiên  nhiên  kỳ  vĩ: `

Ngoài ra, chúng t cũng không thể nào quên sự góp mặt của cá kỳ quan nơi Quảng Bình được. Một số có thể kể đến như:  danh lam thắng cảnh Hoành Sơn, đèo Mụ Giạ, núi Thần Đinh, suối khoáng nóng Bang. Đặc biệt, Vịnh Hạ Long trên cạn cũng nằm tại đây, là một trong những vịnh đẹp nhất Việt Nam.

Những nét đẹp trên đã đóng góp một phần nhỏ cho nét đẹp Quảng Bình. Những tài nguyên đó tạo nên sự độc đáo và hấp dẫn cho du lịch Quảng Bình, thu hút du khách từ khắp nơi đến khám phá và trải nghiệm.

`color{orange}{#lana}`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK