Trang chủ Khác Lớp 8 Tìm hiểu vấn đề ô nhiễm môi trương ở thủ đô Hà Nội câu hỏi 6978082
Câu hỏi :

Tìm hiểu vấn đề ô nhiễm môi trương ở thủ đô Hà Nội

Lời giải 1 :

- Các nguồn gây ô nhiễm môi trường ở Hà Nội bao gồm: các phương tiện giao thông, công nghiệp, xử lý rác thải không đúng cách, và các hoạt động xây dựng không bảo vệ môi trường. Để giải quyết vấn đề này, cần có sự hợp tác giữa chính quyền địa phương, các tổ chức xã hội và cộng đồng để thúc đẩy các biện pháp bảo vệ môi trường và giảm thiểu ô nhiễm.

Chúc bạn học tốt nếu bạn thấy hay hãy cho mình 1 c.ơn + vote 5 sao + hay nhất nhé.

Lời giải 2 :

Tìm hiểu vấn đề ô nhiễm môi trường ở thủ đô Hà Nội

⇒ Hà Nội đang đối mặt với các vấn đề ô nhiễm môi trường như ô nhiễm không khí, nước và tiếng ồn do tăng cường phát triển kinh tế và số lượng phương tiện giao thông. Để giải quyết vấn đề này, cần có các biện pháp kiểm soát nghiêm ngặt và chính sách bảo vệ môi trường hiệu quả.

Chúc cậu học tốt ạ

@camtien2323

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK