Trang chủ Khác Lớp 5 - Em hãy nêu cách bảo vệ môi trường nước của các nước tiên tiến trên thế giới. - Là...
Câu hỏi :

- Em hãy nêu cách bảo vệ môi trường nước của các nước tiên tiến trên thế giới.

- Là 1 học sinh, em sẽ làm gì để góp phần bảo vệ môi trường sống của chúng ta?

Lời giải 1 :

1. Các nước như scotland, mỹ, nga, pháp hay iceland là những nước luôn đặt chữ "Giữ môi trường nước nhà luôn xanh-sạch-đẹp" lên hàng đầu. Như Mỹ đã tăng cường chính sách bảo vệ đất ngập nước và cải thiện hạ tầng nước trên đồng bằng sông Missisipi, đồng thời áp đặt quy định nghiêm ngặt về xử lý và tái chế chất thải nhựa để ngăn chặn ô nhiễm nước. Còn Iceland tập trung vào bảo vệ và duy trì hệ sinh thái dọc theo dòng sông và hồ nước trong quốc gia, đồng thời thúc đẩy sử dụng năng lượng tái tạo và kiểm soát việc sử dụng phân bón và hóa chất nông nghiệp để ngăn chặn ô nhiễm nước. Nga thì đầu tư vào công nghệ xử lý nước để cải thiện chất lượng nước và thúc đẩy biện pháp bảo vệ môi trường trong ngành công nghiệp, đặc biệt là ngành dầu khí và công nghiệp hóa chất. Họ cũng quản lý và bảo tồn các vùng đất ngập nước và cơ sở hạ tầng sinh thái. Bên cạnh cũng có đất nước Scotland xinh đẹp luôn thúc đẩy bảo tồn và phục hồi hệ sinh thái biển, xây dựng hệ thống quản lý nước hiệu quả và khuyến khích sử dụng phương tiện giao thông công cộng để giảm ô nhiễm từ phương tiện cá nhân. Cuối cùng, Pháp hỗ trợ các chương trình tái tạo môi trường, thúc đẩy sử dụng năng lượng tái tạo và quản lý chặt chẽ việc sử dụng hóa chất trong nông nghiệp để giảm ô nhiễm nước.

2.Là những học sinh, ta phải có trách nhiệm và nghĩa vụ bảo vệ môi trường sống của chúng ta. Chúng ta có thể bắt đầu từ những hành động nhỏ như giảm sử dụng nhựa, tiết kiệm năng lượng và tái chế rác thải. Tham gia vào các hoạt động làm sạch môi trường và chia sẻ kiến thức về môi trường với cộng đồng của chúng ta. Hãy hỗ trợ các tổ chức bảo vệ môi trường và ủng hộ việc sử dụng sản phẩm hữu cơ. Bằng những hành động nhỏ này, chúng ta có thể cùng nhau xây dựng một môi trường sống lành mạnh trong tương lai.

tick và cho hay nhất nhee tui viết và tra cứu, lục nguyên bộ não luôn nên cực lắm ó T^T để tui lên hiểu biết nữa, hơn 500 điểm mà có 2 cái hay nhất =(((

 

Lời giải 2 :

Đáp án: là học sinh em cần dọn dẹp môi trường xung quanh lớp học khuân viên nhà ở vứt rác đúng nơi qui định không sã rác bừa bãi

không xã rác bừa bãi và dọn dẹp môi trường xung quanh là các biện pháp đơn giản mà các nước trên thế giới sử dụng

 

Giải thích các bước giải: chúc bạn làm tốt

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK