Trang chủ Khác Lớp 7 cho mh hỏi mh viết văn biểu cảm về bạn thân , vậy đc ko ạTình bạn là một thứ...
Câu hỏi :

cho mh hỏi mh viết văn biểu cảm về bạn thân , vậy đc ko ạ 

image

cho mh hỏi mh viết văn biểu cảm về bạn thân , vậy đc ko ạTình bạn là một thứ tình cảm tốt đẹp, không thể thiếu trong cuộc sống, bạn bè giúp đỡ ta động viên khí

Lời giải 1 :

- Bài văn của bạn rất hay, đúng với yêu cầu của đề bài là viết một bài văn biểu cảm về bạn thân, nhưng trong đó bạn chưa nói nhiều về tính cách hay sự khác biệt của của cô bạn. Kèm theo đó là những khoảnh khắc vui, buồn cùng cô bạn thì bạn phải nêu rõ ít nhất từ 1-2 ý. Tuy vậy, nhưng bài văn của bạn rất xuất sắc, nêu được từ những chi tiết, nhỏ nhất bạn đều liệt kê, thể hiện được tình bạn bền vững và sự gắn kết của hai người trong lời bài văn.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK