Trang chủ Ngữ văn Lớp 12 Đoạn văn ngắn trình bày suy nghĩ, cảm nhận về việc an toàn, vệ sinh lao động giúp em với...
Câu hỏi :

Đoạn văn ngắn trình bày suy nghĩ, cảm nhận về việc an toàn, vệ sinh lao động

giúp em với ạ

Lời giải 1 :

Trong cuộc sống, chúng ta cần biết sống theo chuẩn mực, đặc biệt cần quan trọng vấn đề an toàn - vệ sinh lao động. Vậy thế nào là an toàn vệ sinh lao động?  Đó là giải pháp hạn chế người lao động bị các thương tổn, sức khỏe gây ra bởi các yếu tố nguy hiểm khi làm việc. Đồng thời giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, nguồn gốc rõ ràng cho các thành quả lao động. Nếu sản phẩm có an toàn, vệ sinh lao động sẽ được người dùng đón nhận nhiều hơn. Quá trình quảng cáo và tiêu thụ tốt hơn, tăng lên sự uy tín và hấp dẫn. Đồng thời sẽ tránh những việc rắc rối, bẩn sản phẩm, tránh được các việc kiện cáo hay thương vong ngoài ý muốn. Các công nhân và người lao động sẽ cố gắng làm việc và an tâm hơn. Vậy an toàn vệ sinh lao động là rất quan trọng và cần thiết trong cuộc sống, đặc biệt trong các công ty, doanh nghiệp.

@Hongphucnguyen

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK