Trang chủ Khác Lớp 6 Hệ thực vật ở Bình Định đa dạng như thế nào câu hỏi 6975433
Câu hỏi :

Hệ thực vật ở Bình Định đa dạng như thế nào

Lời giải 1 :

`->`

Các loại cây cỏ, cây lúa, cây trái như dừa, xoài, bưởi, cam, chôm chôm, sầu riêng, v.v. thường được trồng ở Bình Định. Ngoài ra, vùng này cũng có nhiều loại cây rừng quý như gỗ trắc, gỗ gõ, gỗ bách, v.v. Không chỉ thế, Bình Định cũng có nhiều loại hoa đẹp như hoa hồng, hoa cúc, hoa sen, hoa mai, hoa dã quỳ, v.v. Hệ thực vật ở Bình Định không chỉ đa dạng về loại cây cỏ mà còn đa dạng về màu sắc, hình dáng và giá trị kinh tế, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và giá trị sinh thái.

Lời giải 2 :

`star` Các loại cây cỏ, thực vật ở Bình Định bao gồm cây rừng nhiệt đới, cây cỏ ven biển, cây trồng lúa, cây ăn quả và nhiều loại cây khác. Bình Định cũng có nhiều khu bảo tồn thiên nhiên như Vườn quốc gia Cát Tiên, Vườn quốc gia Chư Yang Sin, khu bảo tồn thiên nhiên Kon Chu Răng và nhiều khu vực bảo tồn khác, giúp bảo vệ và duy trì sự đa dạng của hệ thực vật ở địa phương này.

`--------`

`#baby`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK