Trang chủ Khác Lớp 5 Câu 13: Theo em tài nguyên thiên nhiên gồm những gì?  Con người khai thác, sử dụng tài nguyên thiên...
Câu hỏi :

Câu 13: Theo em tài nguyên thiên nhiên gồm những gì?  Con người khai thác, sử dụng tài nguyên thiên nhiên với mục đích như thế nào. 

Cần gấp, môn khoa học nha mg

Lời giải 1 :

Tài nguyên thiên nhiên gồm: đất, nước, rừng, nguồn lợi thủy sản, khoáng sản, nhiên liệu hóa thạch, các nguồn năng lượng tự nhiên và các dịch vụ hệ sinh thái tự nhiên.

Con người khai thác, sử dụng tài nguyên thiên nhiên sử dụng chúng để: tăng trưởng kinh tế, thức ăn, nước uống và các vật, đồ dùng cần thiết cho xã hội.

$#quynhnguyen222$ 

 

 

Lời giải 2 :

`Đáp  án  +  Giải  thích  các  bước  giải:`

`Câu  13:  Theo  em  tài  nguyên  thiên  nhiên  gồm  những  gì?`

`→  Theo  em,  tài  nguyên  thiên  nhiên  gồm  những  thứ  không  do  con  người  tạo  ra.`

`Con  người  khai  thác,  sử  dụng  tài  nguyên  thiên  nhiên  với  mục  đích  như  thế  nào?`

`→ Theo  em,  con  người  sử  dụng  tài  nguyên  để  xây  nhà,  xây  khu  vui  chơi,....  để  cung  cấp  thức  ăn,  nước  uống,....  cho  con  người.`

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK