Trang chủ Khác Lớp 8 a. Giới thiệu về vẻ đẹp của một danh lam thắng cảnh hoặc cảnh quan thiên nhiên của địa phương...
Câu hỏi :

a. Giới thiệu về vẻ đẹp của một danh lam thắng cảnh hoặc cảnh quan thiên nhiên của địa phương em mà em ấn tượng nhất.

b. Nêu một số việc làm của một người học sinh trung học cơ sở để giữ gìn, bảo vệ và phát huy giá trị của danh lam thắng cảnh, cảnh quan thiên nhiên của địa phương em.

Viết về danh lam thắng cảnh ở đà nẵng ạ 

Lời giải 1 :

a)
Đà Nẵng sở hữu nhiều bãi biển xinh đẹp, trong số đó có thể kể đến như bãi biển Mỹ khuê. Bãi Biển Mỹ Khê có chiều dài chừng 900m chính là địa điểm ở Đà Nẵng rất quen thuộc với người dân địa phương lẫn du khách gần xa. Nơi đây nổi tiếng với bờ cát trắng mịn trải dài, sóng biển hiền hòa, nước ấm quanh năm cùng hàng dừa thơ mộng, đẹp tuyệt vời bao quanh.Đến với bãi biển Mỹ Khê là du khách đã đến với một thiên đường giải trí bậc nhất Đà Nẵng. Nơi có những dải cát trắng in đậm làn sóng xô, những hàng cây nhô tỏa bóng từng cửa biển và chốn nghỉ chân dọc bờ biển vô cùng thư giãn.

b.)
+ không vứt rác bừa bãi
+giữ gìn vsinh chung  
$\TN{}$

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK