Trang chủ GDCD Lớp 8 Bạo lực học đường có nghĩa là gì câu hỏi 6973005
Câu hỏi :

Bạo lực học đường có nghĩa là gì

Lời giải 1 :

Bạo lực học đường là hành vi bạo lực, uy hiếp, lạm dụng tinh thần của hc sinh hoặc nhân viên cong sơ sở giáo dục, quấy rối, đe dọa, lăng mạ, hoặc phân biệt đối xử đối với một hoặc nhiều học sinh khác. ,các hành động vật lý hoặc tinh thần nhằm vào sự riêng tư hoặc sức khỏe của người khác, đánh đập, đe dọa, hoặc quấy rối tình dục. Những điều này có thể xảy ra trực tiếp (trực tiếp đối mặt) hoặc gián tiếp (qua các phương tiện truyền thông xã hội)

Lời giải 2 :

Bạo lực học đường là hành vi hành hạ, ngược đãi, đánh đập ; xâm hại thân thể cũng như sức khỏe; lăng mạ, xúc phạm danh dự và nhân phẩm; cô lập, xua đuổi và các hành vi cố ý khác gây tổn thương về mặt thể chất lẫn tinh thần của người học xảy ra trong cơ sở giáo dục hoặc lớp học độc lập.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK