Trang chủ Khác Lớp 11 Viết một đoạn văn ngắn về sản phẩm du lịch độc đáo ở Bến Tre câu hỏi 6970027
Câu hỏi :

Viết một đoạn văn ngắn về sản phẩm du lịch độc đáo ở Bến Tre

Lời giải 1 :

Bến Tre, một tỉnh nằm ở vùng đồng bằng sông Cửu Long, không chỉ nổi tiếng với cảnh vật đẹp và con người thân thiện, mà còn với những món ăn đặc sản. Trong số đó, kẹo dừa Bến Tre là một điểm nhấn độc đáo không thể bỏ qua. Kẹo dừa được làm từ những trái dừa tươi, hái xuống từ những rặng dừa xanh mởn, cao vút. Hương vị của kẹo dừa mang đậm chất tuổi thơ, khiến bất kỳ ai cũng mong nhớ. Quy trình sản xuất kẹo dừa đơn giản nhưng tinh tế: nước cốt dừa, đường cát và mạch nha được kết hợp với chút vani để dậy mùi thơm. Mixture này được đun sôi trong những chiếc nồi lớn và liên tục khuấy đều cho đến khi nó caramelize và đặc lại. Sau đó, kẹo được đổ vào khuôn, để nguội và cắt thành những hình chữ nhật. Để tránh kẹo bám vào giấy, người làm kẹo thường bọc nó hai lớp: giấy gạo và giấy thông thường đã ngâm trong dầu. Ngày nay, kẹo dừa đã có nhiều biến thể, thường được thêm hương vị của lạc rang, lá dứa hoặc sầu riêng. Dù năm tháng có trôi qua nhanh, thì Kẹo Dừa Bến Tre vẫn là 1 sản phẩm mang tính độc đáo ở Bến Tre.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK