Trang chủ Khác Lớp 7 Nêu khái niệm và vai trò của gia đình câu hỏi 6969567
Câu hỏi :

Nêu khái niệm và vai trò của gia đình

Lời giải 1 :

Trả lời :

- Gia đình là tế bào của xã hội, nơi duy trì nòi giống, là môi trường quan trọng hình thành, nuôi dưỡng và giáo dục nhân cách con người, bảo tồn và phát huy văn hóa truyền thống tốt đẹp, chống lại các tệ nạn xã hội, tạo nguồn nhân lực phục vụ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chúc cou học tốt ạa:3

~hanni~

Lời giải 2 :

- Gia đình được mô tả như một nhóm người sống chung dưới một mái nhà, chia sẻ mối quan hệ huyết thống hoặc mối quan hệ nhân quả. Gia đình bao gồm những người như cha, mẹ, em, anh, chị, ông và bà,... và những người có mối quan hệ đặc biệt với nhau.

Vai trò của gia đình:
- Vai trò xã hội.

- Vai trò kinh tế.

- Vai trò tinh thần.

- Vai trò xã hội và văn hóa.

- Vai trò trong việc hình thành danh tính cá nhân.

                       Chúc bạn học tốt!

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK