Trang chủ Khác Lớp 7 Kể tên một số loại sản xuất dịch vụ ở nơi em sống các hoạt động đó có tác động...
Câu hỏi :

Kể tên một số loại sản xuất dịch vụ ở nơi em sống các hoạt động đó có tác động gì đến môi trường hãy đề xuất biện pháp bảo vệ môi trường cho phù hợp 

Lời giải 1 :

Đáp án + Giải thích các bước :

`+` Hiện nay ngành du dịch ở nơi em sống đang dần phát triển người dân đi chơi cũng khá đông, dịch vụ xe cùng rất đông vì vậy nhu cầu đi lại rất lớn làm 1 phần nào đó thải khí $Co_2$ vào không khí khiến nó không được xanh như trước.

`=>` Biện pháp đẻ giảm khí $Co_2$ là nên sử dụng các dịch vụ ôtô điện hoặc xe của khu du lịch đến đón để giảm khí thải vào môi trường

 

Lời giải 2 :

· Ngành du lịch tại Sầm Sơn.

· Tác động:

- Ô nhiễm nguồn nước.

- Không khí không trong lành.

· Biện pháp:

- Không vứt rác bừa bãi.

- Sử dụng hạn chế xe ô tô.

...

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK