Trang chủ Khác Lớp 6 Smah Painting - câu hỏi 6968759
Câu hỏi :

Đề : Đóng vai giới thiệu bức tranh

Giúp với ạaa !!

image

Smah Painting - câu hỏi 6968759

Lời giải 1 :

Bức tranh này là về cảnh một vùng quê. Nơi có các ngôi nhà và cây cối bên cạnh một dòng sông trong veo, sạch sẽ. Đây có thể là nơi ở của những bác nông dân chăm chí và gia đình của họ. Vì ta có thể thấy bên cạnh một ngôi nhà bên đầu sông bên kia có một đống rơm chín vàng đang đứng ở đó.  Những cái cây ven sông rất cao và xanh tốt như thể có ai đã nuôi nấng nó. Cạnh những cái cây là những bụi cây nhỏ. Những ngô núi nhô lên rất cao so với mắt đất từ đằng xa kia. Những ngọn núi đa phần làm bằng đá. Nhưng phần đỉnh của chúng lại được bao phủ bởi một lớp tuyết dày do ở trên có rất lạnh. Em rất thích bức tranh này do nó thể hiện một vùng quê rất yên tĩnh và xanh tốt là điều mà em rất thích. Em mong em có thể đến được làng quê như vậy để nghỉ ngơi sau khi thi học kì trên trường xong để giải lao tí.

Xin hay nhất

Lời giải 2 :

Đáp án + Giải thích các bước :

`+` Chào quý thầy cô, và chào các bạn!!

Hôm nay em xin giới thiệu về một bức tranh mà em mới vẽ, ở đây trong bức tranh này có 4 ngôi nhà được nằm ở 2 bên dòng sông có những đồng lúa xanh ngát, những cây chuối và những hàng rào tạo nên một vùng quê tươi mát có những cây dừa cây cau được trồng phía sau nhà, chính giữa là một con sông quanh co lượn mình ở giữa. Phía xa xa là những ngọn đồi cao vút. Vì đây là một vùng quê xanh ngát, ở đây ta chỉ thiếu những chú chim bay lượn và những tiếng hót líu lo nữa là đủ, nó tạo nên một buổi chiều quê yên bình với những tiếng chim tiếng con sông đẹp làm sao 

 Em cảm ơn thầy cô và các bạn đã lắng nghe !! 

`@Mhieu1712`

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK