Trang chủ Khác Lớp 8 cảm nhận cua em về bộ phim người cha và con gái    giúp mik với <3 câu hỏi 6967100
Câu hỏi :

cảm nhận cua em về bộ phim người cha và con gái

   giúp mik với <3

Lời giải 1 :

Trả lời:

Cảm nhận của em về bộ phim người cha và con gái:

  +) Chỉ với 8 phút, người xen như được sống lại những kỉ niệm thời thơ ấu, được quấn quýt bên cha và được cha bế ẵm. Kí ức tuy giản đơn nhưng cũng đủ cho 1 đời khao khát, chờ đợi,...

  +) Dù trong phim hay ngoài đời, người cha vẫn luôn là tượng đài vĩnh cửu, là bến bờ yêu thương của mọi đứa con. Qua bộ phim, chúng ta càng thêm thấm thía sự quý giá vô cùng của tình phụ tử

  +) ...

  => Hãy trân trọng người cha, người mẹ đang bên bạn, bởi vì có họ ở bên là 1 niềm hạnh phúc vô giá!Chúc bạn học tốt!!!

Lời giải 2 :

Đáp án + Giải thích các bước :

`+` Bộ phim người cha và con gái là một bộ phim cảm động và đầy tình nhân văn và đầy tình yêu thương của người con gái dành cho cha mình. Người con gái tiễn cha mình đi làm trên một con thuyền nhưng rồi mãi không thấy về hằng ngày cô vẫn ở đi đi, về về để xem người cha mình về chưa nhưng kết quả lại bằng "Không" từ khi còn là 1 cô bé cho đến một cô thiếu nữ và một bà lão già vẫn một việc làm đi ra xem cha về chưa nhưng lại tuyệt vọng. Nhìn thấy được cha khi nằm trong con thuyền cha năm xưa, và được gặp lại người cha dần xuất hiện làm cô gái cảm thấy ấm áp, yêu thương và xúc động. Bài học rút ra ở đây cho thấy người con gái dành tình yêu thương cha vô bờ bến, và ở ngoài đời cũng vậy con gái vẫn luôn yêu cha và mẹ của mình nhất.

`@Mhieu1712`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK