Trang chủ GDCD Lớp 8 Câu 23: Em hãy chỉ ra tác hại của việc mua bán, tàng trữ và sử dụng vũ khí cháy...
Câu hỏi :

Câu 23: Em hãy chỉ ra tác hại của việc mua bán, tàng trữ và sử dụng vũ khí cháy nổ và các chất độc hại? Từ đó bản thân cần phải làm gì để thực hiện tốt trách nhiệm phòng ngừa tai nạn vũ khí cháy nổ và các chất độc hại?

Giúp với ạ

Lời giải 1 :

Tác hại của việc mua bán, tàng trữ và sử dụng vũ khí cháy nổ, các chất cháy nổ có thể gây ảnh hưởng tới trật tự xã hội, làm tổn hại đến sức khỏe và tính mạng, gây thiệt hại về tài sản, kinh tế của cá nhân, gia đình và xã hội. Quan trọng hơn hết là ảnh hưởng của nó tác động đến môi trường làm ô nhiễm, suy thoái tài nguyên thiên nhiên, môi trường

Vậy, bản thân chúng em phải thực hiện các biện pháp phòng ngừa và hạn chế tai nạn vũ khí, cháy nổ và các chất độc hại, cũng như tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cộng đồng về tại nạn cháy nổ, ...

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK