Trang chủ Khác Lớp 6 50 đ + 5 vote + ctlhn + cảm ơn = TL nhanh + đúng Viết một báo cáo ngắn...
Câu hỏi :

50 đ + 5 vote + ctlhn + cảm ơn = TL nhanh + đúng

Viết một báo cáo ngắn về một thiên tai thường xảy ra trên địa phương của em (cụ thể thiên tai là mưa đá)

Lời giải 1 :

Gui

image

Lời giải 2 :

BÁO CÁO VỀ MƯA ĐÁ TẠI ...( ĐỊA PHƯƠNG EM Ở )

I. Tóm tắt.

- Mưa đá thường xảy ra vào mùa hè địa phương chúng ta, gây ra thiệt hại lớn về nông nghiệp và tài sản, cũng như đe dọa sức khỏe con người và động vật.

II. Những ảnh hưởng mà mưa đá gây ra.

1. Thiệt hại về nông nghiệp nặng nề.

2. Tài sản bị hỏng hoặc phá hủy.

3. Nguy cơ chấn thương cho sức khỏe.

III. Biện pháp phòng tránh.

1. Cập nhật dự báo thời tiết: Cung cấp thông tin chính xác về dự báo thời tiết, để cộng đồng có thể chuẩn bị trước cho mưa đá.

2. Hệ thống cảnh báo sớm: Phát triển hệ thống cảnh báo sớm để cảnh báo với cộng đồng về nguy cơ của mưa đá và hướng dẫn biện pháp phòng tránh.

3. Tăng cường cấu trúc chống mưa đá: Xây dựng các cấu trúc chống mưa đá như mái che, bảo vệ kính hoặc lưới bảo vệ để giảm thiểu thiệt hại về tài sản và nông nghiệp.

IV. Kết luận.

- Mưa là một thảm họa không thể lườn trước được, nhưng với các biện pháp phòng tránh và ứng phó thích hợp, cộng đồng có thể giảm thiểu thiệt hại và nguy cơ từ hiện tượng này. Việc hợp tác giữa chính quyền địa phương, các tổ chức cộng đồng dân cư là chìa khóa để bảo vệ mọi nười và tài sản trước mưa đá.

(Tham khảo thôi ạ)

                                  Chúc bạn học tốt!

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK