Trang chủ Khác Lớp 5 thông điệp của bức tranh ngôi trường hạnh phúc là gì câu hỏi 6966765
Câu hỏi :

thông điệp của bức tranh ngôi trường hạnh phúc là gì

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

 

Nếu thầy cô là người tạo ra tri thức thì trường học là cái nôi giúp cho trẻ em có suy nghĩ cũng như có những bước đi đúng đắn trong cuộc đời mới. Vẽ tranh trường học hạnh phúc, vui vẻ tràn đầy tiếng cười với những nét vẽ đơn giản sẽ làm cho mọi người có những niềm vui và kỷ niệm đáng nhớ. 

Trường học ngoài là cái nôi nuôi dưỡng tri thức cho các thế hệ học sinh, tại đó các em sẽ được làm quen, giao lưu, vui chơi cùng các bạn và học hỏi lẫn nhau, trau dồi kiến thức cho bản thân thì trường học còn là nơi để các em giao lưu phát triển bản thân một cách toàn diện từ tri thức đến lối sống, đạo đức Đương nhiên là mỗi một em học sinh sẽ có những cảm nhận và góc nhìn ngôi trường hạnh phúc theo cách riêng. Có rất nhiều chủ đề về trường học được vẽ bởi những bàn tay tài hoa và trí sáng tạo của mỗi em học sinh. Mỗi bức tranh như là một đứa con tinh thần, một sự gửi gắm thông điệp yêu thương vào đó. Chính vì vậy các em đều rất chỉnh chu và phát hoạ sắc nét ngôi trường hạnh phúc mà các em mong muốn trong từng nét vẽ. Chúng ta có thể thấy trong các bức tranh vẽ trường học hạnh phúc đa số đều vẽ các ngôi trường mà các em học sinh đang theo học, nó được vẽ một cách chi tiết từ cầu thang, mái ngói cho đến lá cờ đang tung bay phất phơ trong sân trường.

Lời giải 2 :

Đáp án + Giải thích các bước :

`+` Thông điệp của bức tranh trên về vui chơi hòa đồng môi trường trong xanh và niềm vui khi đến trường, chơi những trò trơi lành mạnh.  Mỗi bức tranh đều mang đến những thông điệp khác nhau. Bức tranh mang thông điệp về ngôi trường hạnh phúc để cho HS được tham gia những hoạt động, những trò chơi bổ ích không chỉ phát triển về trí tuệ mà còn phát triển về thể chất tinh thần. Để làm sao mỗi ngày đến trường sẽ là một ngày vui. 

`@Mhieu1712`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK