Trang chủ Khác Lớp 7 câu 1 : nêu thuận lợi trong  phát triển 1 số ngành hiện có ở Phú Thọ câu hỏi 6966484
Câu hỏi :

câu 1 : nêu thuận lợi trong  phát triển 1 số ngành hiện có ở Phú Thọ

Lời giải 1 :

Tại tỉnh Phú Thọ, có nhiều điều kiện thuận lợi cho phát triển một số ngành hiện có. Dưới đây là một số điểm nổi bật:

1. Làng nghề và thủ công mỹ nghệ: Tỉnh Phú Thọ đã xây dựng các chính sách hỗ trợ và tạo thuận lợi cho khu vực này phát triển. Các làng nghề như làng mộc Minh Đức và làng đan lát Hiền Quang đã thay đổi đáng kể.

2. Chế biến thực phẩm và chế biến nông lâm sản: Tỉnh Phú Thọ được biết là có 73 làng nghề và làng có nghề, tập trung ở 4 nhóm ngành: chế biến thực phẩm, chế biến nông lâm sản, thủ công mỹ nghệ và sản xuất vật liệu xây dựng. Các làng nghề của địa phương gắn với nguồn nguyên liệu tại chỗ, nên nguyên liệu cho sản xuất khá dồi dào.

3. Điều kiện tự nhiên: Phú Thọ có lợi thế về trồng cây ôn đới, cây công nghiệp ngắn ngày và dài ngày, cây lâm nghiệp, chăn nuôi đại gia súc, khai thác khoáng sản, du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK