Trang chủ Khác Lớp 7 em hiểu như thế nào về câu tục ngữ uống nc nhớ nguồn .Theo em hs cần làm gì để...
Câu hỏi :

em hiểu như thế nào về câu tục ngữ uống nc nhớ nguồn .Theo em hs cần làm gì để phát huy truyền thống này

Lời giải 1 :

Đáp án + Giải thích các bước :

`+`  “Uống nước nhớ nguồn” như một lời nhắc nhở ta phải biết ghi nhớ công ơn của những người đã hi sinh để mình có cuộc sống tốt đẹp,  đây là một truyền thống đẹp đẽ, thể hiện sự có trước, có sau, biết ơn của người Việt Nam. 

`+` Theo em học sinh hiện nay cần chăm chỉ học hành và biết ơn những anh Hùng đã hi sinh, thường xuyên tham gia các hoạt động uống nước nhớ nguồn ở địa phương, và thường xuyên lưu đến thắp nhang tưởng nhớ những anh Hùng đã khuất

`@Mhieu1712`

Lời giải 2 :

- Em hiểu rằng câu tục ngữ 'Uống nước nhớ nguồn' là câu tục ngữ nó về chúng ta khi uống những giọt nước mát, tinh khiết, thì hãy nhớ nơi đã tạo ra nước, cũng là nơi khở đầu của dòng nước

- Theo em, học sinh nên là việc sau để pháy huy truyền thông là:

+ Bảo vệ nguồn nước

+ Tiết kiệm nguồn nước

+ Biết ơn những lao công của những người đã tạo ra

$anhthunek$ 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK