Trang chủ Khác Lớp 5 Theo em môi trường tự nhiên có vai trò như thế nào đối với đời sống con người nieu Tany...
Câu hỏi :

Theo em môi trường tự nhiên có vai trò như thế nào đối với đời sống con người

image

Theo em môi trường tự nhiên có vai trò như thế nào đối với đời sống con người nieu Tany Câu 10: Theo em, mỗi trường tự nhiên có vai trò như thế nào đối v

Lời giải 1 :

- theo em, môi trường tự nhiên có vai trò cung cấp điều kiện tồn tại cần thiết cho sự sinh sống và phát triển của con người và các loài động vật, thực vật.

Lời giải 2 :

`@` Theo em môi trường tự nhiên có vai trò hết sức quan trọng đối với đời sống con người :

`+` Môi trường tự nhiên là nơi sinh sống của con người ,cũng cấp cho con người nơi ở .

`+` Môi trường tự nhiên còn cung cấp cho con người thức ăn,nước uống,không khí,nguồn tài nguyên khoáng sản phong phú,...để con người có thể sinh sống và phát triển tốt

`+` Đồng thời,môi trường tự nhiên như một người mẹ bảo bọc che chở cho con người,giúp con người diễn ra được các hoạt động trong sinh hoạt hàng ngày.

`⇒` Môi trường tự nhiên là rất quan trọng và ý nghĩa đối với con người.Nếu không có môi trường tự nhiên thì con người không thể tồn tại được.Vì thế,mỗi chúng ta cần biết giữ gìn,bảo vệ môi trường tự nhiên xung quanh nơi mình đang sống để góp phần xây dựng nên một môi trường tự nhiên lành mạnh,xanh- sạch -đẹp.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK