Trang chủ Khác Lớp 7 Nêu 1 số hoạt động đền ơn đáp nghĩa của Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội?Em hãy...
Câu hỏi :

Nêu 1 số hoạt động đền ơn đáp nghĩa của Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội?Em hãy trình bày ý nghĩa của các hoạt động đền ơn đáp nghĩa      (GDĐP)

Lời giải 1 :

Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội thường tổ chức nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhằm tri ân và hỗ trợ những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Dưới đây là một số hoạt động đền ơn đáp nghĩa của Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội:

1. Hỗ trợ người cao tuổi: Hội thường tổ chức các chương trình chăm sóc, tặng quà và hỗ trợ tài chính cho người cao tuổi, những người đã có công với xã hội.

2. Hỗ trợ trẻ em mồ côi, khuyết tật: Hội thường tổ chức các hoạt động gây quỹ, tặng quà và cung cấp học bổng cho trẻ em mồ côi, khuyết tật để giúp đỡ họ có điều kiện học tập và phát triển.

3. Hỗ trợ phụ nữ nghèo, khó khăn: Hội thường tổ chức các chương trình hỗ trợ tài chính, đào tạo nghề và tư vấn pháp lý cho phụ nữ nghèo, khó khăn để giúp họ cải thiện cuộc sống. Ý nghĩa của các hoạt động đền ơn đáp nghĩa là tạo ra một xã hội đoàn kết, nhân văn và hỗ trợ nhau trong khó khăn.

Những hoạt động này giúp nâng cao ý thức cộng đồng, tình đoàn kết và lòng nhân ái, đồng thời giúp cải thiện cuộc sống của những người có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, thông qua việc đền ơn và đáp nghĩa, Hội Liên hiệp Phụ nữ cũng tạo ra một môi trường tích cực để lan tỏa giá trị nhân văn và tình thương đến với cộng đồng.

Chúc cậu học tốt!!

#Athuww

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK