Trang chủ Khác Lớp 5 Nêu một số hiểu biết của em về nhạc sĩ Beethoven và ý nghĩa của câu chuyện khúc nhạc Dưới...
Câu hỏi :

Nêu một số hiểu biết của em về nhạc sĩ Beethoven và ý nghĩa của câu chuyện khúc nhạc Dưới Trăng

giúp mình với chiều mình thi òi 

Lời giải 1 :

 • Nhạc sĩ Beethoven tên thật là:  lugwig van Beethoven ,ông sinh ngày 17 tháng 12 năm 1770, và mất ngày 26 tháng 3 năm 1827. Ông là một nhà soạn nhạc cổ điển nổi tiếng người Đức. Bố của Beethoven tên là: Johann van Beethoven , ông của Beethoven tên là :Louis van Beethoven . nhà ông có 7 người trong đó có 4 người chết vì ốm đau ,bệnh tật ,nghèo đói.Còn ông thì bị điếc cả 2 tai

• Ý nghĩa của câu chuyện khúc nhạc dưới trăng là : là một bản nhạc biểu diễn cho sự thay đổi cách sáng tác âm nhạc của  Beethoven. Nó vừa có một cái gì đó có thể nói  như là sự mất mát

Lời giải 2 :

Beethoven sinh vào ngày 17 tháng 12 năm `1770` tại thành phố Bonn, Đức và qua đời vào ngày 26 tháng 3 năm 1827 tại thành phố Vienna, Áo.Ông được biết đến với nhiều tác phẩm nổi tiếng như "Symphony No. 9" (Symphony Choral), "Für Elise",..

`---------`

Tác phẩm này được viết vào năm `1801` và được chia thành ba phần. Phần đầu tiên của tác phẩm mang âm nhạc nhẹ nhàng, yên bình, tạo cảm giác như đang ngắm trăng dưới ánh sáng trăng thanh mát.

`---------`

`#baby`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK