Trang chủ Khác Lớp 6 viết một đoạn văn giới thiệu một đặc sản của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu câu hỏi 6963748
Câu hỏi :

viết một đoạn văn giới thiệu một đặc sản của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Lời giải 1 :

Bà Rịa Vũng Tàu có rất nhiều loại đặc sản phổ biến khác nhau .Nếu nói tới đặc sản ở Bà Rịa Vũng Tàu mà không nhắc đến lẩu cá đuối thì quả thật là một thiếu sót rất lớn . Lẩu cá đuối được làm từ nguyên liệu chính là cá đuối đại dương kết hợp với các loại rau củ tươi sạch .

Phần nước dùng có vị chua chua ngọt ngọt thường hay được ăn kèm với bún hoặc mì tùy sở thích của mỗi cá nhân . Đặc trưng của món lẩu cá đuối Vũng Tàu đó chính là ở phần thịt cá đuối. Vì được đánh bắt ngay tại chỗ nên phần thịt cá vẫn còn giữ nguyên độ ngon ngọt , thịt dai sừng sực và thơm lừng mùi hải sản tươi sống .

( Chúc bạn học tốt !!! )
>> phammaithanh1807 <<

Lời giải 2 :

- Hàu nướng, biểu tượng ẩm thực của Bà Rịa Vũng Tàu, thu hút khách du lịch với hình dáng giống chú cá và màu sắc đậm đà. Nằm trên bờ biển tuyệt đẹp của Việt Nam, tỉnh này nổi tiếng với hương vị đặc trưng của món Hàu nướng tươi ngon. Hàu được chế biến kĩ lưỡng, tẩm ướp trong các gia vị tự nhiên và nướng trên lửa than hồng cho đến khi chín đều và thơm lừng. Với hương vị độc đáo và hấp dẫn, Hàu nướng là điểm nhấn không thể bỏ qua khi khám phá vùng biển Bà Rịa Vũng Tàu.

                          

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK