Trang chủ GDCD Lớp 8 Bằng hiểu biết của bản thân , em hãy đề nghị những vấn đề cần làm để nâng cao chất...
Câu hỏi :

Bằng hiểu biết của bản thân , em hãy đề nghị những vấn đề cần làm để nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Thành phố Hồ Chí Minh

Mình cảm ơn ạ

Lời giải 1 :

chế độ ăn uống khoa học,hợp lí

dậy sớm,tập thể dục thể thao

đọc sách mỗi ngày,ghi chép các ý tưởng hay

học cách tiết kiệm,tập hài lòng với những gì bản thân đang có

Lời giải 2 :

`ttcolor{#eacfed}{#KThw-GDCD}`

`@` Những vấn đề cần làm để nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân TP Hồ Chí Minh:

`+` Cải thiện môi trường sống: Toàn dân cùng phát động phong trào bảo vệ nơi ở, chung tay giữ gìn một thành phố xanh `-` sạch `-` đẹp.

`+` Đề cao chủ trương ''Vì hạnh phúc nhân dân'': Luôn hướng đến một lối sống tích cực, văn minh; giữ trọn vẹn sự hạnh phúc khắp thành phố Tổ quốc.

`+` Mỗi cá nhân cần có ý thức cải thiện cuộc sống, giữ gìn nề nếp sinh hoạt; rèn luyện bản thân cả về thể chất, nhân cách.

`+` Các môi trường mang tính chất giáo dục cần nâng cao dạy dỗ triệt để, rèn luyện nhiều yếu tố để học sinh khi ra trường có thể vững bước trong hành trình mới.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK