Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 giúp mình với ạ! - hãy viết một đoạn văn tả ngôi nhà của em Mình cảm ơn nhiều ạ!...
Câu hỏi :

giúp mình với ạ!

- hãy viết một đoạn văn tả ngôi nhà của em

Mình cảm ơn nhiều ạ!

Lời giải 1 :

ĐÁP ÁN VÀ LỜI GIẢI:

Mik tả không hay lắm nên bạn thông cảm cho mik nhaa

 Đó chính là ngôi nhà của em , chiếc tường màu vàng sẫm còn chưa sơn xong. Mái nhà màu đỏ còn vương vấn chút cam. Em cũng rất hay thấy những chú mèo nằm tắm nắng trên đó. Những khung của sổ màu trắng bên trong lấm lem chút xanh thật giống một bức tranh. Xung quanh nhà còn có những chiếc hàng rào xếp ngăn ngắn. Có lẽ đó là thứ có thể giữ ngôi nhà xinh đẹp này của em.

mik có thể tả bên trong nhưng mik chọn tả bên ngoài

có j thì bạn đóng góp ý kiến cho mik nhaa

chúc cou học tốt!

·×·

#nocopy

#HongMai

Lời giải 2 :

Ngôi nhà của em thật đẹp ,bên ngoài được trang trí những chùm hoa tươi rất gon gàng và xinh xắn . Ngôi nhà của em gồm 2 tầng . Diện tích khá rộng rãi . Tầng thứ nhất có phòng khách ,  phòng thờ và phòng bếp . Tầng thứ 2 có phòng ngủ và một phòng đọc sách . Tầng thứ 3 là tầng thượng , những lúc rãnh rỗi em và chị cùng chơi cầu . Mỗi tầng đều có nhà vệ sinh riêng . Bên trong phòng ngủ được sơn theo sở thích trong từng thành viên trong gia đình em . Các phòng còn lại đều được sơn màu .

                                        Em rất thích ngôi nhà của em .

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK