Trang chủ Khác Lớp 6 viết 1 bài thuyết trình về làng chè Chùa Tà ở phú thọ giúp mình với mình cảm ơn very...
Câu hỏi :

viết 1 bài thuyết trình về làng chè Chùa Tà ở phú thọ

giúp mình với mình cảm ơn very very nhiều 

hu hu thứ 7 phải thuyết trình rồi :(((

60 điểm+5 sao+cảm ơn+câu trả lời hay nhất cho ai nhanh tay ạ 

Lời giải 1 :

I. Giới thiệu.

- Xin chào tất cả các bạn và thầy, cô giáo. Hôm nay, em sẽ giới thiệu về làng chè Chùa Tà ở Phú Thọ. Một trong những địa điểm rất nổi tiếng của văn hóa và du lịch của Việt Nam.

II. Vị trí và đặc điểm.

- Làng chè Chùa Tà tọa lạc tại hiện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ, cách trung tâm Hà Nội khoảng 80 Km về phía Tây Bắc. Được biết đến với vẻ đẹp và khung cảnh hữu tình, làng Chùa Tà là điểm đến không thể bỏ qua với những ai yêu thích sự hòa mình vào thiên nhiên và tìm hiểu văn hóa dân tộc Việt Nam.

III. Di sản văn hóa.

- Truyền thống chè: Truyền thống chè được biết đến với tuổi thọ hơn 200 năm, với khí hậu và địa hình lí tưởng, người dân ở đây đã truyền dạy lại nghề trồng chè, từ thế hệ này sang thế hệ khác. Tạo ra những loại chè không chỉ có tính độc đáo mà còn mang vẻ đẹp đặc trưng của riêng nó.

IV. Trải nghiệm du lịch và vui chơi.

- Du khách có thể tham gia vào các tour thăm vườn chè để hiểu rõ hơn về quá trình trồng và chăm sóc cây chè.

- Tại đây du khách còn không thể bỏ qua những món ăn ngon và đặc sản của vùng miền Phú Thọ, đặc biệt là món chè đậu xanh.

V. Kết luận.

- Làng chè Chùa Tà không chỉ là một điểm đến lí tưởng mà còn là một thiên đường, một địa điểm du lịch đầy thú vị, ý nghĩa dành cho những ai muốn tìm hiểu về lịch sử, văn hóa của dân tộc Việt Nam.

- Cảm ơn thầy, cô và các bạn đã lắng nghe. Mời thầy, cô và các bạn nhận xét.

( Tham khảo thôi ạ )

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK