Trang chủ Khác Lớp 6 em hãy nêu những biểu hiện biến đổi khí hậu ở bình dương câu hỏi 6961572
Câu hỏi :

em hãy nêu những biểu hiện biến đổi khí hậu ở bình dương

Lời giải 1 :

Đáp án + Giải thích các bước :

`+` Hiên nay Bình Dương là tính đứng thứ 3 Việt Nam về GDP nhưng không vì vậy ở Bình Dương có 30 khu công nghiệp với tổng diện tích lên đến 12.670,5 ha gây ô nhiễm bụi, hơi khí độc, ô nhiễm nhiệt, tiếng ồn,.. không những vậy còn có những khu công nghiệp lén xả nước thảy ra xông gây ô nhiễm nguồn nước nghiêm trọng, và một phần làm trái đất đang một nóng lên.

`@Mhieu1712`

Lời giải 2 :

`star` Thay đổi môi trường sống: Sự biến đổi khí hậu có thể ảnh hưởng đến hệ sinh thái và đa dạng sinh học tại Bình Dương, gây ra sự thay đổi trong cộng đồng động vật và thực vật.

`=>` ảnh hưởng rất nặng nề với người dân và sinh vật ở bình dương

`-------------`

`#baby`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK