Trang chủ Khác Lớp 7 Cho mik hỏi đk . Đọc sách là lỗi thời vì được tìm thấy trên mạng là vấn đề j...
Câu hỏi :

Cho mik hỏi đk . Đọc sách là lỗi thời vì được tìm thấy trên mạng là vấn đề j v ạh

Lời giải 1 :

Đáp án + Giải thích các bước :

`+` Sách vốn là sản phẩm tinh thần của con người, là kho tàng tri thức vô tận của nhân loại. Đọc sách có nhiều tác dụng, nhất là đối với giới trẻ: mở rộng, nâng cao hiểu biết trên nhiều lĩnh vực, bồi dưỡng tâm hồn, tình cảm, lẽ sống, đáp ứng nhu cầu giải trí lành mạnh. Nhưng đọc sách là lỗi thời không đúng và là một ý nghĩ trái chiều, nó là ý kiến cho những người xem thường sách vở và không xem sách vở là tri thức

`@Mhieu1712`

Lời giải 2 :

- Sách giấy đúng là không được sử dụng nhiều như trước, vì sự phổ biến của sách điện tử và tài liệu phổ biến. Tuy nhiên việc đọc sách vẫn giữ vai trò quan trọng trong việc Tìm kiếm kiến thức và để giải trí. Mặc dù sách điện tử vẫn phổ biến hơn nhưng cảm giác cầm trên tay mùi giấy và việc đánh dấu, ghi chú trực tiếp lên sách là những trải nghiệm mà khiến nhiều người vẫn không thể nào quên. Nhưng cuối cùng thì cả 2 hình thức đều có chỗ đứng và giá trị riêng của mình.

                           Chúc bạn học tốt!

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK