Trang chủ Khác Lớp 8 em có suy nghĩ gì về những hành vi gây ô nhiễm môi trường và phá hoại tài nguyên thiên...
Câu hỏi :

 em có suy nghĩ gì về những hành vi gây ô nhiễm môi trường và phá hoại tài nguyên thiên nhiên? (  viết từ 3-5 dòng )

Lời giải 1 :

Những hành vi gây ô nhiễm môi trường và phá hoại tài nguyên thiên nhiên gây ra những tác động tiêu cực đến môi trường và cuộc sống của con người. Điển hình là việc xả thải công nghiệp, khai thác hải sản quá mức, rừng phá, ô nhiễm không khí và nước. Những hành vi này cần được kiểm soát và giảm thiểu để bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên cho thế hệ sau.

Lời giải 2 :

ô nhiễm môi trường là hiện tượng môi trường tự nhiên bị bẩn,đồng thời các tính chất hóa học,vật lý,sinh học của mỗi trường bị thay đổi gây tác động tới đời sống con người và các sinh vật khác 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK