Trang chủ Khác Lớp 6 Câu 2: Em hãy trình bày ảnh hưởng của ô nhiễm không khí tới đời sống, sức khỏe của người...
Câu hỏi :

Câu 2: Em hãy trình bày ảnh hưởng của ô nhiễm không khí tới đời sống, sức khỏe của người dân thành phố Hà Nội?

b. Lập kế hoạch cụ thể để tham gia hoặc tổ chức một hoạt động bảo vệ môi trường tại địa phương em?

Lời giải 1 :

a)Ảnh hưởng của ô nhiễm không khí tới đời sống, sức khỏe của người dân thành phố Hà Nội là

 - Gây ra các bệnh về đường hô hấp...

- Làm suy giảm tầng ozone, gây mưa acid làm biến đổi khí hậu… 

b)*KẾ HOẠCH TUYÊN TRUYỀN BẢO VỆ CẢNH QUAN THIÊN NHIÊN Ở ĐỊA PHƯƠNG

-Nhóm thực hiện: Nhóm Sức sống xanh

-Địa điểm thực hiện: Nhà văn hóa thôn Ba

-Thời gian thực hiện: Chủ nhật tuần thứ hai tháng Tám

-Mục tiêu tuyên truyền: Kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ cảnh quan thiên nhiên

-Đối tượng tuyên truyền: Người dân thôn Ba

-Nội dung tuyên truyền: Vai trò của cảnh quan thiên nhiên và trách nhiệm của mỗi người trong việc bảo vệ cảnh quan thiên nhiên, môi trường sống xung quanh mình.

-Hình thức tuyên truyền: thuyết trình Cơ quan, tổ chức, cá nhân phối hợp/ hỗ trợ: Chính quyền xã, trưởng thôn, trưởng xóm, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Lời giải 2 :

Không khí ô nhiễm tồn tại xung quanh chúng ta và rất khó để tránh khỏi, kể cả đối với những người đang sống ở những khu vực phát triển giàu có. Nồng độ khói bụi nhìn thấy được trong không khí không thể phản ánh được mức độ trong lành của môi trường sống. Trên khắp thế giới, môi trường ở cả thành phố hay vùng quê đều có các chất ô nhiễm độc hại trong không khí vượt quá giá trị chất lượng không khí trung bình WHO khuyến nghị. Ở khu vực châu Âu, gần như mọi công dân đều bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm không khí. Hàng năm, hơn 90% người dân phải tiếp xúc với nồng độ những hạt bụi mịn ngoài trời cao hơn các chỉ tiêu về chất lượng không khí WHO đưa ra. Tổ chức này cho biết các máy đo ô nhiễm trực tuyến sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về không khí ô nhiễm ở nơi mà họ đang sinh sống hơn là nhìn bằng mắt thường

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK