Trang chủ Khác Lớp 8 SOS cú với mấy người đẹp oi em đang cần gấp ạaaaaa Đề bài: Việc vức rác bừa bãi có...
Câu hỏi :

SOS cú với mấy người đẹp oi em đang cần gấp ạaaaaa

Đề bài: Việc vức rác bừa bãi có ảnh hưởng gì đến môi trường theo em nên sử lí rác thế nào là đúng? (Viết khoảng 100-200 chữ)

Lời giải 1 :

- Việc vứt rác bừa bãi gây hậu quả nghiêm trọng cho môi trường và cộng đồng xung quanh. Rác thải không chỉ làm gây ô nhiễm không khí và nước mà còn gây ra nhiều sức khỏe cho cộng đồng. Để giải quyết vấn đề này, chúng ta cần tăng cường giáo dục cộng đồng về việc phân loại rác và tái chế. Đồng thời, cần thiết lập các khu vực thu gom rác đúng quy định và tăng cường kiểm soát việc xử lí rác thải công nghiệp. Chính sách và biện pháp thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái sử dụng và tái chế cũng cần được đề xuất và thúc đẩy mạnh mẽ. Chỉ khi mọi người chung tay hành động và chính phủ thúc đẩy các biện pháp phù hợp, thì chúng ta mới có thể bảo vệ môi trường và giữ sức khỏe cho cộng đồng.

                           Chúc bạn học tốt!

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK