Trang chủ Khác Lớp 6 là học sinh em cần làm gì để thể hiện lòng biết ơn đối với những liệt sĩ đã hi...
Câu hỏi :

là học sinh em cần làm gì để thể hiện lòng biết ơn đối với những liệt sĩ đã hi sinh vì sự nghiệp giả phóng dân tộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc

Lời giải 1 :

`***` Là học sinh em cần cố gắng học tập, rèn luyện để góp phần phát triển đất nước Việt Nam mà ông cha ta đã hi sinh để giữ được. Ngoài ra, ta cũng cần phải biết trân trọng, tự hào về lịch sử nước nhà, biết ơn tới những anh hùng, chiến sĩ, bà mẹ Việt Nam... `.`

$\bullet$  `overline{\text{Attack on Westalis}} .`

Lời giải 2 :

Đây là dịp để toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta tri ân các anh hùng, liệt sĩ và những người đã có công với Nước, với Dân. Đó cũng là bản chất, truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc; thể hiện lòng biết ơn của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta đối với các thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng. Đảng, Nhà nước ta luôn trân trọng và đánh giá cao những cống hiến, hy sinh to lớn của đồng bào, chiến sĩ đối với Tổ quốc.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK