Trang chủ GDCD Lớp 8 Chọn những món đồ có giá rẻ là cách tốt nhất để thực hiện tốt kế hoạch chi tiêu đã...
Câu hỏi :

Chọn những món đồ có giá rẻ là cách tốt nhất để thực hiện tốt kế hoạch chi tiêu đã đề ra Em cho biết ý kiến của mình về nhận định trên

Lời giải 1 :

$#meomonn$

`+` Em không đồng tình với ý kiến trên vì thực hiện tốt mục tiêu cá nhân nhưng vẫn phải đảm bảo về sức khỏe , an toàn của bản thân , không nên mua hàng nhái , hàng kém chất lượng mà ảnh hưởng tới bản thân . Thực hiên tốt kế hoạch chi tiêu nhưng vẫn bảo đảm những món đồ đó là hàng tốt , sài lâu , đảm bảo an toàn vệ sinh , sức khỏe , " Tiền nào của đó" giá càng rẻ thì đồ càng kém chất lượng , nên hãy chọn lọc những chỗ mua bán chất lượng , uy tín , cùng chất lượng nhưng giá thành rẻ hơn thay vì cứ đâm đầu mua hàng rẻ , kém chất lượng để giảm chi phí ( tùy hoàn cảnh sử dụng)

Lời giải 2 :

Theo em, nhận định trên sai. Vì những đồ có giá rẻ có thể là kém chất lượng, hàng giả, không an toàn đối với người sử dụng và có thể có chất háo học làm hại tới chúng ta. Chúng ta có thể thực hiện tốt kế hoạch chi tiêu đã đề ra bằng việc không chi tiêu tiền vào những thứ linh tinh, không bổ ích,...

$#SoCutii$

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK