Trang chủ Khác Lớp 7 Hãy tóm tắt văn bản sau một cách ngắn gọn và vẫn đầy đủ thông tin:  ~Giới thiệu sản phẩm...
Câu hỏi :

Hãy tóm tắt văn bản sau một cách ngắn gọn và vẫn đầy đủ thông tin: 

~Giới thiệu sản phẩm MFC-11~

Chào mừng quý khách đến với cửa hàng ô tô hiện đại của chúng tôi!

Chúng tôi vui mừng thông báo về sự ra mắt của MFC-11. Sản phẩm sáng tạo này được tạo ra bởi một nhóm sáu kỹ thuật viên cao cấp cũng là sinh viên. MFC-11 mang đến cho người tiêu dùng cảm giác lái sang trọng, hiện đại và thoải mái.

MFC-11 là phương tiện tích hợp độc đáo kết hợp các tính năng của ô tô bay và tàu ngầm. Hình thức cơ bản của chiếc xe này là một chiếc ô tô, với thiết kế bên ngoài nhỏ gọn và phong cách cho phép nó di chuyển trên đường với tốc độ tối đa 700 km/h. Ngoài ra, nó có thể cất cánh với tốc độ 1700km/h.

Mặc dù có tốc độ ấn tượng nhưng MFC-11 vẫn đảm bảo sự an toàn, tiện lợi và thoải mái cho người sử dụng. Chiếc xe cũng thân thiện với môi trường. Chúng tôi sử dụng năng lượng mặt trời và gió để cung cấp năng lượng cho MFC-11 ở chế độ ô tô bay. Nếu năng lượng mặt trời và năng lượng gió không tạo ra đủ điện để đáp ứng nhu cầu, chúng tôi sẽ phải dùng đến năng lượng than và dầu. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ hạn chế sử dụng những nguồn năng lượng không tái tạo này càng nhiều càng tốt.

Hình thức thứ hai được tích hợp MFC-11 là tàu ngầm. Thiết kế bên ngoài nhỏ gọn nhưng sang trọng. Nó di chuyển dưới nước với tốc độ 120 km/h. Bánh xe sẽ rút vào bên trong và mô tơ quạt nước sẽ tự động mở ra và theo sự điều khiển của người lái. Không gian bên trong tàu đủ cho 2 người ngồi. Tàu ngầm MFC-11 được thiết kế rất cẩn thận và tỉ mỉ. Đặc biệt ôm sát và mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi bên trong. MFC-11 ở trạng thái tàu ngầm sẽ sử dụng năng lượng sóng và nước. Chúng tôi đã cài đặt thêm một thiết bị SOS. Trong trường hợp khẩn cấp, hành khách bấm vào bộ điều khiển sẽ nhận được tín hiệu, định vị và xử lý kịp thời, tránh tai nạn, thương vong.

Hiện tại, chúng tôi đang xem xét đưa ra mức giá MFC-11 là 275 triệu USD, tương đương 6.997 tỷ đồng.

Với sản phẩm MFC-11 này, hai điều chúng tôi ưu tiên hàng đầu đó là ''an toàn'' và ''bảo vệ môi trường''. Chúng tôi mong muốn làm cho nó trở nên phổ biến hơn và mang lại những trải nghiệm an toàn và thú vị cho hành khách. Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp. Chúng tôi sẵn lòng chờ đợi phản hồi và đề xuất của quý vị. Trong vài năm tới, chúng tôi sẽ nghiên cứu và cho ra mắt những sản phẩm mới an toàn hơn, tiết kiệm hơn và tiện lợi hơn. Chúng tôi rất vui được phục vụ quý khách!

Cám ơn vì sự quan tâm của quý vị!

Lời giải 1 :

- MFC-11 là một sản phẩm độc đáo kết hợp với tính năng của ô tô bay và tàu ngầm, mang lại một cảm giác lái sang trọng và hiện đại cho người sử dụng trong từng chi tiết. Với tốc độ di chuyển trên đường là 700 Km/h và tốc độ bay là 1700 Km/h sản phẩm đảm bảo tính an toàn và tiện lợi, thường sử dụng những năng lượng có thể tái tạo như: Năng lượng mặt trời, năng lượng gió và hạn chế sử dụng năng lượng không tái tạo. Còn về thiết kế tàu ngầm thì sẽ rất nhỏ gọn, tỉ mỉ và mang lại sự sang trọng di chuyển dưới nước với tốc độ là 120 km/h, cung cấp không gian thoải mái cho 2 người và có mức giá dự kiến là 275 triệu USD. Ưu tiên hàng đầu là đảm bảo sự an toàn và bảo vệ môi trường. Trong trường hợp nguy cấp khách hàng sẽ bấm vào nút để được xử lí kịp thời, tránh xảy ra thương vong. Đội ngũ sẵn sàng để phục vụ và tiếp nhận phản hồi từ khách hàng, cam kết nghiên cứu, phát triển để ra mắt sản phẩm an toàn, tiết kiệm và tiện lợi hơn trong tương lai.

                         Chúc bạn học tốt!

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK