Trang chủ Ngữ văn Lớp 12 Đọc đoạn văn sau đây và thực hiện các yêu cầu nêu dưới: Mỗi người trên thế giới này đều...
Câu hỏi :

Giúp bảnh câu 3 câu 4 với mấy ní oi

image

Đọc đoạn văn sau đây và thực hiện các yêu cầu nêu dưới: Mỗi người trên thế giới này đều có một cuộc đời riêng và duy nhất, với những ngoại hình và hoàn cản

Lời giải 1 :

Câu 3:

   Người khán giả mà tác giả muốn nói tới là những lời đóng góp từ cộng đồng mạng và mình là trong số những người như vậy. Bạn đáng được sống nhưu chính mình, hơn là làm bản lề cho người khác ngày một hoàn thiện và tốt đẹp lên. Sau khi họ tốt lên bạn lại sao chép những thứ như vậy và việc lập đi lặp lại điều đó khiến bạn mất đi chính mình quên đi mình là ai mình thích cái gì hay mình có dáng vẻ như nào.

Câu 4:  

               Thứ tâm đắc nhất mà tác giả chuyền đạt đến bạn đọc và sâu sắc nhất tôi rút ra được đó là phải là chính mình. Sống thật với chính mình luôn tự chủ cuộc sống dù họ có tốt đến mấy thì tôi luôn giữ vững lập trường "làm bản sao của họ liệu mình có đảm bảo rằng mình cũng đẹp cũng tốt được như họ". Luôn là viên ngọc trai đáng quý giữ thái dương mênh mông, tỏa sáng và  đưa ra những giá trị của chính mình đến với mọi người.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK