Trang chủ Khác Lớp 8 làm sao để hc giỏi các môn câu hỏi 6947051
Câu hỏi :

làm sao để hc giỏi các môn

Lời giải 1 :

Để học giỏi các môn cần:

- Đặt ra mục tiêu cụ thể cho mỗi môn học, như hoàn thành một số bài tập, đạt điểm số nhất định trong các bài kiểm tra, hoặc hiểu sâu về một chủ đề cụ thể.

- Tạo ra một lịch học tập có cấu trúc và tuân thủ nó. Phân chia thời gian một cách hợp lý giữa các môn học và các hoạt động khác.

- Thay vì chỉ ghi nhớ thông tin, cố gắng hiểu sâu về các chủ đề. Liên kết kiến ​​thức mới với những gì bạn đã biết và với cuộc sống hàng ngày của bạn để giúp việc nhớ lâu dài.

- Áp dụng các phương pháp học hiệu quả như làm bài tập, làm việc nhóm, giảng dạy lại cho người khác, sử dụng biểu đồ và sơ đồ tư duy, hoặc sử dụng các ứng dụng và công cụ học tập trực tuyến.

-Làm nhiều bài tập, giải các bài tập thực hành và tham gia vào các hoạt động liên quan để củng cố kiến thức.

 

Lời giải 2 :

 Làm sao để hc giỏi các môn 

=> Nếu bạn muốn hc giỏi các môn thì đầu tiên bn phải có sự kiên trì và chăm chỉ . Sau đó hãy biêt lắng nghe thầy cô giảng bài để có thể tiếp thu bài một cách dễ hiểu , nâng cao khả năng ghi chép, dữ tư duy tích cực  . Điều cuối cùng bạn có thể chọn các phương pháp học phù hợp vs bản thân mik .Bn hãy kiên trì từng ngày thì sẽ hc giỏi các môn 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK