Trang chủ Khác Lớp 6 Cíu mình trừi ưi:000 Cô kêu mình về nhà hãy thuyết trình về bức tranh của em ( giới thiệu...
Câu hỏi :

Cíu mình trừi ưi:000

Cô kêu mình về nhà hãy thuyết trình về bức tranh của em ( giới thiệu sách á ) dị nên các bạn hãy viết cho mình mở đầu i,dí dụ như là em chào thầy cô, các bạn gì đó,... Rồi sau đó như thế nào đó cũng đc,( mình thấy cái này có hơi khó nên các bạn có thể tham khảo trên mạng , hoặc bạn có thể giới thiệu một bức tranh nào đó bạn có, còn có sách thì càng tốt nè)

Mong mng hãy cíu mình:((()))

Lời giải 1 :

đáp án + giải thích các bước : 

MB : em xin chào quý thầy cô và tất cả các bạn đang có mặt ở đây . Em tên là ...... Và hôm nay em xin giới thiệu về bức tranh mà em đang cầm trên tay đây ạ . Sau đây , chính là bức tranh của em . Nó được lấy cảm hứng từ một chủ đề mà em cảm thấy nó rất tâm đắc . Bức tranh nói về những giải pháp mà chúng ta nên làm trước tình cảnh Trái Đất đang dần nóng lên . Trong đây , em đã vẽ rất nhiều giải pháp mà ai ai cũng cần phải làm ví dụ như : mọi người sử dụng tiết kiệm điện hay là trồng nhiều cây xanh . Khi Trái Đất nó cũng giống chúng ta khi tức giận vậy . Nó sẽ gây ra rất nhiều thiên tai và cả biến đổi khí hậu rất chi là đáng sợ và hung bạo . Vậy nên , trong bức tranh này em đã vẽ rất nhiều những hậu quả và giải pháp nhưng đôi khi mọi người có thể thấy một chút nguyên nhân . Qua đây , em cũng mong muốn mọi người ủng hộ đề tài của em và cùng em góp phần bảo vệ môi trường . Bài thuyết trình về bức tranh này em đã hết . em xin cảm ơn quý thầy cô và các bạn vì đã nghe . Xin cảm ơn !

giải thích : bạn thuyết trình như thế sẽ giúp thu hút và gây ấn tượng với người nghe hơn đấy 

Lời giải 2 :

đáp án :  xin chào thầy cô và các bạn . Em xin tự giới thiệu em tên là .... . Sau đây , em xin trình bày cụ thể và chi tiết về cuốn sách mà em đang cầm trên tay đây ạ 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK