Trang chủ Khác Lớp 8 Câu 2: Em hãy viết một đoạn văn khoảng 7 đến 10 dòng trình bày suy nghĩ của em về...
Câu hỏi :

help ạ chiều nay phải có r

image

Câu 2: Em hãy viết một đoạn văn khoảng 7 đến 10 dòng trình bày suy nghĩ của em về tình trạng ô nhiễm môi trường ở địa phương Đông Nai.

Lời giải 1 :

bạn có thể tra trên mạng mà 

bài làm

Hiện nay ô nhiễm môi trường đang là vấn đề áp lực gây tranh cãi của nhiều người. Tình trậng ô nhiễm trên trái đất đang ngày càng trầm trọng, khiến cho chúng ta phải đưa ra những giải pháp cần thiết để giải quyết vấn đề này.Các hoạt đọng công nghiệp việc sử dụng một các vô ý thức và sự lãng phí của chất ô nhiễm đang là nguyên nhân chính cho tình trạng ô nhiễm hiện nay. chúng ta cần chung tay bảo vệ ngôi nhà chung của chúng ta, vì lợi ích của môi trường và con người. Việc đưa ra các giải pháp hiệu quả để giảm tác hại của ô nhiễm môi trường

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK