Trang chủ Khác Lớp 6 Kể tên một phong trào tương thân tương ái ở thành phố Hà Nội:<br />- Tên phong trào?<br />- Mục...
Câu hỏi :

Kể tên một phong trào tương thân tương ái ở thành phố Hà Nội:
- Tên phong trào?
- Mục đích phong trào?
- Các hoạt động đã triển khai?
- Kết quả đạt được?

Lời giải 1 :

- Một phong trào tương thân tương ái ở Hà Nội là ''Nhóm tình nguyện Hà Nội''. Mục đích của phong trào này thường là góp phần xây dựng cộng đồng qua các hoạt động thiện nguyện nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, cũng như thúc đẩy tinh thần đoàn kết và sự hỗ trợ của xã hội.

- Các hoạt động đã triển khai là:

+ Tổ chức gây quỹ để ủng hộ người nghèo.

+ Tổ chức khóa đào tạo về y tế và giáo dục.

+ Tổ chức các chiến dịch làm sạch môi trường, cải thiện cơ sở hạ tầng.

+ Tham gia vào các dự án xây dựng nhà cho người nghèo.

- Kết quả đạt được là sự cải thiện đáng kể trong đời sống của xã hội và cộng đồng, sự tăng cường trong đoàn kết và sự hỗ trợ trong xã hội. Cũng như việc nâng cao nhận thức về  trách nhiệm của xã hội với các thành viện trong cộng đồng.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK