Trang chủ GDCD Lớp 8 Em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến sau, giải thích tại sao? "Lập kế hoạch chi tiêu...
Câu hỏi :

Em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến sau, giải thích tại sao?

"Lập kế hoạch chi tiêu nhằm giúp chúng ta chủ động trong cuộc sống và học tập"

Lời giải 1 :

Em hoàn toàn đồng ý với quan điểm,ý kiến được nêu ở trên.Lý do là vì lập kế hoạch chi tiêu giúp chúng ta hiểu rõ hơn đối với cuộc sống,học tập trong cuộc đời chính mình,nó còn giúp chúng ta có cái nhìn trực quan hơn về học tập,chủ động hơn tron cuộc sống,cuộc sống và học tập đều cần một kế hoạch để làm mọi việc,kế hoạch chi tiêu rất có ít cho chúng ta trong hai việc chính là cuộc sống,học tập,mọi việc chúng ta làm thường ngày tưởng rằng rất dễ dàn nhưng đều từ kế hoạch của chúng ta làm ra nên em hoàn toàn đồng ý với quan điểm,ý kiến trên.

Lời giải 2 :

ĐÁP ÁN+GIẢI THÍCH CÁC BƯỚC GIẢI

_EM ĐỒNG TÌNH

-GIẢI THÍCH:

_CHÚNG TA CHỦ ĐỘNG ĐƯỢC DÒNG TIỀN MÌNH ĐANG QUẢN LÝ

LÀM ƠN CHO MÌNH XIN CÂU TRẢ LỜI HAY NHẤT Ạ!

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK