Trang chủ Khác Lớp 6 Ah/Ch có cách nào để đọc dễ thuộc bài nhanh không ạ l? Chỉ cho em với câu hỏi 6941060
Câu hỏi :

Ah/Ch có cách nào để đọc dễ thuộc bài nhanh không ạ l? Chỉ cho em với

Lời giải 1 :

Dùng bút dạ đánh dấu những chỗ quan trọng rồi học,học những ý chính thôi.Hoặc dùng cách học doodling study methodtay phải cầm giấy học, tay trái vẽ nghuệch ngoạc lên giấy á,học như này giúp tập trung và dễ ghi nhớ vì khi đó ta sẽ sử dụng não phải để ghi nhớ kiến thức.Đơn giản hơn thì chia từng phần nhỏ ra rồi học.

Lời giải 2 :

kiểu mình nên dùng bút nhớ để đánh dấu í chính , học các í chính thôi í , tóm tắt í để học thuộc , tinh thân cũng ph thư giãn mới thuộc nhanh í , ko dùng sơ đồ tư duy cũng được nì , học chỗ ko có tiếng ồn , tĩnh ( tối lúc mnguoi ngủ rồi í )

:>

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK