Trang chủ Khác Lớp 5 em hãy xây dựng kế hoạch hành động nhằm phát triển văn hoá đọc cho bản thân và cộng đồng,...
Câu hỏi :

em hãy xây dựng kế hoạch hành động nhằm phát triển văn hoá đọc cho bản thân và cộng đồng, đặc biệt là đối với các bạn là trẻ em ở vùng sâu xa, trẻ em dân tộc thiểu số, trẻ em khuyết tật 

Lời giải 1 :

 Kế hoạch của em cũng có yêu cầu về xây dựng và phát triển phong trào văn hóa đọc sách, hướng tới xây dựng một xã hội học tập, một nét đẹp trong đời sống nhằm nâng cao nhận thức của mọi người dân về ý nghĩa to lớn và tầm quan trọng của đọc sách đối với những việc nghiên cứu, giáo dục và hình thành nhân cách con người nhằm bám sát các mục tiêu và các nhiệm vụ đặc biệt là đối với các bạn là trẻ em ở vùng sâu xa, trẻ em dân tộc thiểu số, trẻ em khuyết tật. 

Lời giải 2 :

Đáp án: nhiều người đọc sách và tiếp thu văn hóa cộng đồng; ...

Giải thích các bước giải:

Mục đích: để cho sách tiếp cận được đến nhiều người, nhân rộng văn hóa đọc trong toàn cộng đồng.

- Phương pháp

+ Chúng ta cần đặt những cây ATM sách ở những nơi tập trung đông dân cư.

+ Chọn lọc những cuốn sách hay và gần gũi với mọi người.

- Kết quả

+ Nhiều người đã đọc sách, và tiếp thu văn hóa đọc trong cộng đồng

- Tác động

+ Thay đổi cách nhìn, thói quen của cộng đồng về văn hóa đọc.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK