Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Viết một đoạn văn ngắn kể về cây bóng mát của trường em câu hỏi 6940242
Câu hỏi :

Viết một đoạn văn ngắn kể về cây bóng mát của trường em

Lời giải 1 :

 Cây hoa sữa trường em , từ khi em mới là cậu bé lớp một , bắt đầu đặt chân vào ngôi trường mới đến khi em ra trường vẫn luôn đứng đó theo năm tháng . Xuân,cây đứng im lìm một góc sân trường , chẳng bạn nhỏ nào để ý đến cây cả.Hè đến,sân trường vắng tanh không một bóng người,cây hoa sữa vẫn lặng yên đứng đó.Thu sang, cây hoa sữa thu hút đám học sinh bởi mùi hương ngào ngạt phảng phất trong không khí với làn gió heo may se se lạnh.Từng tốp từng tốp học trò ngồi dưới tán lá xanh tươi để chốc chốc lại cười đùa về những bông hoa nhỏ bé xíu rơi xuống mái tóc.Cây hoa sữa cứ gắn bó với trường với những lớp học trò của trường tôi thế đấy,đông qua rồi xuân lại đến,cây vẫn sẽ đứng đó,đứng trong trái tim đám học sinh chúng tôi.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK