Trang chủ Khác Lớp 8 hãy nêu một số hoạt động nhằm mục đích giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn mà em đã...
Câu hỏi :

hãy nêu một số hoạt động nhằm mục đích giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn mà em đã tham gia tại trường hoặc địa phương?sau khi tham gia hoạt động đó rm có cảm xúc gì ?(trình bày 5-7 câu văn)

Cứu với plsssssssss

Lời giải 1 :

`@` Ở nhà trường và địa phương em ,em đã tham gia một số hoạt động hữu ích và có giá trị để giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Một trong số đó có thể kể đến như : Ủng hộ gạo cho các bạn trong dịp Tết Nguyên Đán; ủng hộ quần áo ,sách vở ,mì tôm cho trẻ em miền núi ,vùng sâu, vùng xa; mua tăm ủng hộ cho người khuyết tật tại địa phương ; ủng hộ tiền cho trẻ em mồ côi ;...Sau khi tham gia những hoạt động này , nó đã để lại cho em những cảm xúc khó phai nhoà . Đó là sự vui vẻ ,hạnh phúc khi bản thân em đã góp một phần nhỏ vào việc giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong dòng chảy của cuộc sống. Cùng với đó là sự xót thương ,đồng cảm ,trân trọng và yêu mến đối với những hoàn cảnh bất hạnh , thiệt thòi ,khó khăn đó. Bản thân em xin hứa sẽ cố gắng học tập ,rèn luyện ,từ dưỡng đạo đức thật tốt để sau này có thể giúp đỡ nhiều hoàn cảnh như vậy hơn nữa để góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh,hưng thịnh,văn minh,tiến bộ.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK