Trang chủ Khác Lớp 5 Câu II. Chọn từ trong ngoặc đơn để điền vào mỗi chỗ chấm sau cho phù hop: ( nước uống,...
Câu hỏi :

Mọi người giúp mình được hông

image

Câu II. Chọn từ trong ngoặc đơn để điền vào mỗi chỗ chấm sau cho phù hop: ( nước uống, sản xuất, môi trường, tài nguyên) …tự nhiên cung cấp cho con người t

Lời giải 1 :

câu 11 Môi trường-nước uống-tài nguyên-sản xuất

câu 12 đực và cái-tinh trùng-trứng-sự thụ phấn

câu 13 em sẽ qua nhà bác hàng xóm và nói cho bác ấy về các tác hại xấu khi vứt rác ra khỏi môi trường và em khuyên bác nên bỏ hành vi xấu đó đi và đi nhặt rác bảo vệ môi trường

Lời giải 2 :

Đáp án+các bước giải bài:

Câu 11)Môi trường tự nhiên cung cấp cho con người thức ăn,nước uống,khí thở,nơi ở, nơi làm việc , nơi vui chơi giải trí.Các tài nguyên thiên nhiên dùng trong sản xuất làm cho đời sống con người được cao hơn.

Câu 12) Đa số loài vật chia thành hai giống :đực và cái.Con đực có cơ quan sinh dục đực tạo ra tinh trùng. Con cái có cơ quan sinh dục cái tạo ra trứng. Hiện tượng tinh trùng kết hợp với trứng tạo thành hợp tử gọi là sự thụ tinh.

Câu 13)Nếu như vậy thì em sẽ sang để thuyết vụ bác đừng vứt rác bừa bãi.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK