Trang chủ Khác Lớp 4 2 Viết một đoạn văn ngắn giới thiệu về tác phẩm Những mảnh ghép diệu kì của nhóm em.MHoạt động...
Câu hỏi :

2 Viết một đoạn văn ngắn giới thiệu về tác phẩm Những mảnh ghép diệu kì của nhóm em.M

image

2 Viết một đoạn văn ngắn giới thiệu về tác phẩm Những mảnh ghép diệu kì của nhóm em.MHoạt động 2 Viết một đoạn văn ngắn giới thiệu

Lời giải 1 :

Có lần ,tôi xin ý kiến các bạn trong lớp rằng:"Các bạn cả nhận gì vè mn trong lớp?"

Có rất nhiều ý kiến khác nhau.Cũng có xấu,có tốt.Nhưng chung lại mọi người đều miêu tả rằng:

+Hưng:Đá bóng tốt,học giỏi

+Minh:Tốt bụng

+Hòa:Hiền

+Lương:Vui tính

Đối với những mảnh ghép,nó giúp cho các bạn hiểu nhau hơn ,từ đó các bạn biết được sở thích, đặc điểm, điểm mạnh và điểm yếu của các bạn mình.

Giải thích:

Mẹ mình làm giáo viên nên bài này do mẹ mình làm.Mình đem bài này đi thi và ai cũng bảo là đúng đề nhé.Nếu làm theo cách của mình thì yên tâm nha

Lời giải 2 :



Tôi đã có lần hoạt động rất thú vị đó là hôm tôi trực nhật dù tôi có làm bẩn đi chăng nũa cũng không bị cô giáo mắng thay vào đó là một lời khen và tuyên dương tước lớp tôi đứng nhơ ra đó thật chẳng hiểu nổi chuyện gì đang sảy ra . Nhưng lúc đó cô giáo thì thầm vào tai tôi : 

  -Em muốn biết điều gì đang sảy ra không . 

  -Điều gì ạ.Tôi ngước mắt lên hỏi cô.

  -Nhưng cô không thể nói được.Cô khẽ cười khì.

Tôi cũng thật chẳng hiểu cô đang nói gì . Tan học cô gọi tôi lên lên phòng đoàn đội,mặc dù không biết chuyện gì đâng sảy ra nhưng tôi vẫn cú đi thẳng tới phòng đoàn đội.Vừa bước vào cửa đã thấy cô đang mỉm cười thaath tươi rồi kể lại những sự việc hôm qua tôi đ ã làm và khen tôi là cô bé trung thực và thật thà trong cuộc sống . Lúc đó tôi chỉ biết mỉm cười thật tươi vì đã đạt được những cái thứ mà người ta gọi là thẳng thắng nhất trong cuộc sống.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK