Trang chủ Khác Lớp 3 Bài 6: Viết đoạn văn ngắn ( 4 đến 6 câu) về một cảnh đẹp mà em thích trong đó...
Câu hỏi :

Bài 6: Viết đoạn văn ngắn ( 4 đến 6 câu) về một cảnh đẹp mà em thích trong đó có sử dụng cáu cảm.

Lời giải 1 :

Trái tim em như thổn thức khi được chiêm ngưỡng Vịnh Hạ Long `-` Di sản thiên nhiên thế giới. Nơi đây như một bức tranh thủy mặc khổng lồ, được vẽ bởi bàn tay tài hoa của tạo hóa. Nước biển xanh ngọc bích, phẳng lặng như gương soi bóng mây trời. Những hòn đảo đá vôi nhấp nhô, muôn hình vạn trạng, như những tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Thấp thoáng trong sương mù, những hang động kỳ bí ẩn hiện lên như những cánh cổng dẫn đến thế giới huyền ảo. Ôi, Vịnh Hạ Long đẹp biết bao! Nơi đây đã hớp hồn du khách bởi vẻ đẹp hùng vĩ, tráng lệ và thơ mộng.

`----------`

`#`  `P`

Lời giải 2 :

Nếu cảnh núi non hùng vĩ mang đến cho người ta cảm giác mê say thì cảnh hoàng hôn lại gieo vào lòng em xúc cảm sâu sắc.Ôi chao!Từng mảng nắng hồng phủ xuống mọi vật khiến nó trở nên lãng mạn biết bao.Sắc hồng mơ mộng ấy cùng ánh lấp lánh của dòng sông sẽ đã làm rung động bao đứa trẻ thôn quê bình dị.Sắp kết thúc một ngày,ông mặt trời lặn xuống những dãy núi xa xa như cũng phải nghỉ ngơi sau ngày dài tỏa sáng.Không gian ấy in sâu trong tâm hồn em ấn tượng khó phai mờ.

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK