Trang chủ Khác Lớp 6 Viét thư gửi cho một người bạn kẻ vè một đi tra khảo cổ thời tiền sử trên vùng đát...
Câu hỏi :

Viét thư gửi cho một người bạn kẻ vè một đi tra khảo cổ thời tiền sử trên vùng đát en ging

Lời giải 1 :

Kính gửi bạn,

Mình hy vọng bạn đang khỏe. Mình viết thư này để kể cho bạn nghe về chuyến đi tra khảo cổ học thú vị mà mình vừa trải qua trên vùng đất en Ging.

Chuyến đi của chúng mình bắt đầu từ việc nghiên cứu về vùng đất này trên sách vở và tìm hiểu về lịch sử cổ đại của nó. Sau đó, chúng mình quyết định tự tay khám phá và tra khảo cổ học trên địa bàn en Ging. Điều đầu tiên khiến chúng mình ấn tượng là vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ của cảnh quan nơi đây.

Khi khám phá, chúng mình đã phát hiện ra những dấu vết của một nền văn minh tiền sử rất phong phú. Có những di tích đáng kinh ngạc như hang động, bức tượng đá và những bức vẽ rupestre tuyệt vời. Mỗi di tích đều là một câu chuyện đầy hấp dẫn về cuộc sống và văn hoá của những người cư trú tại đây hàng ngàn năm trước.

Chúng mình đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu và ghi chép lại những phát hiện quan trọng. Đôi khi, việc đối diện với những di tích cổ xưa còn khiến chúng mình cảm thấy như đang quay ngược thời gian để hiểu rõ hơn về quá khứ của con người.

Chuyến đi này thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời và đầy ý nghĩa. Mình hy vọng sẽ có dịp được chia sẻ thêm với bạn khi gặp mặt. Mong bạn sẽ thấy thú vị khi đọc về chuyến phiêu lưu của chúng mình.

Chúc bạn nhiều sức khỏe và thành công trong công việc của mình. Hẹn gặp lại bạn sớm.

Thân ái,
[Tên của bạn]

Mình không biết vùng đát en ging nên hơi sơ sài nhé

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK