Trang chủ GDCD Lớp 8 Có ý kiến cho rằng: Trong chi tiêu không cần lập kế hoạch chi tiêu. Theo em ý kiến đó...
Câu hỏi :

Có ý kiến cho rằng: Trong chi tiêu không cần lập kế hoạch chi tiêu. Theo em ý kiến đó là đúng hay sai? Vì sao?

Lời giải 1 :

Theo em, ý kiến đó là sai vì nếu như không lập kế hoạch chi tiêu thì mọi thứ sẽ bị rối, việc chi tiêu sẽ khó khăn hơn, không biết rõ cụ thể là mình đã tiêu bao nhiêu tiền,....

$SoCutii$

Lời giải 2 :

Bạn tham khảo!

`@` Kế hoạch chi tiêu xác định các khoản chi tiêu dựa trên những nguồn lực hiện có để thực hiện những mục tiêu tài chính của cá nhân, gia đình.

`@` Lập kế hoạch chi tiêu giúp chúng ta cân bằng tài chính, tránh những khoản chi không cần thiết, thực hiện được tiết kiệm, góp phần tạo dựng cuộc sống ổn định, ấm no.

`->` Ý kiến "Trong chi tiêu không cần lập kế hoạch chi tiêu" là sai.

`#seungho`

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK